Sửa tivi tại Ba Đình hiệu quả nhanh chóng

Sửa tivi tại Ba Đình hiệu quả nhanh chóng

Khi bạn đang xem mà tivi đột nhiên tắt, không còn tín hiệu gì nữa, bật nút nguồn lại cũng vẫn không lên thì đó là biểu hiện tivi Sửa tivi tại Ba Đình của bạn bị mất nguồn. Bệnh nguồn: Hiện trượng cháy nổ cầu chì, Bật máy không lên gì, Bật máy 5 – 10 phút mới chạy, Hoặc chạy một lúc tự tắt, Không có đèn báo nguồn,đèn nguồn nháy báo lỗi 2 hoặc 8 nháy đèn đỏ.

Hiện tượng bệnh cao áp Sửa tivi tại Ba Đình:

Bệnh cao áp: Màn hình chỉ sáng một nửa hoặc chỗ sáng chỗ tối, hiện tượng máy chạy 2-5s tự tắt, màn hình thấy ảnh tối, bật máy lên thấy màu đỏ gạch một lúc mới sáng, màn hình chỉ sáng nửa trên hoặc nửa dưới, chạy 5-10 phút mất hình có tiếng, có tiếng không hình, đèn nguồn nháy báo lỗi 4, 6 hay 7 nháy đèn đỏ.

Hiện tượng bệnh bo khiển(bo chính):

Bệnh bo khiển: Không nhận khiển từ xa, phím cơ không có tác dụng, hiện tượng không dò được kênh, bắt ít kênh, không nhận độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất, mất các chức năng ở menu điều khiển ở màn hình, màn hình bị sai chế độ mầu, không nhận tín hiệu,cổng ,AV, HDMI. Đèn báo nguồn luôn ở trạng thái mầu vàng hoặc đứng đèn đỏ,từ đèn xanh chuyển sang đèn đỏ nháy 2,3, 8, 10, báo lỗi.

Hiện tượng Bệnh Panel Sửa tivi tại Ba Đình :

Bệnh Panel: Hiện tượng trắng màn hình, màn hình rộp,gợn lóa hình trắng như bóng mây , Ảnh thấy mờ xương hay âm ảnh, Kẻ xọc ngang, xọc đọc hay bị bóng chữ, Ảnh bị sai mầu các nét chữ bị xé, Mất 1/3 hay 2/3 màn hình không hiển thị được, Xem 5-10 phút bị hiện tượng trôi hình, chồng 2 hình, đèn đỏ nháy 5, 13 báo lỗi.
– Nguyên nhân chính dẫn đến tivi bị mất nguồn không lên hình là có thể do bạn thường xuyên chỉ tắt tivi bằng remote mà không rút điện ra, làm cho trong tivi còn lưu điện, lâu ngày các linh kiện điện tử của tivi sẽ bị giảm tuổi thọ. Để tránh gặp sự cố tivi mất nguồn thì nên tập thói quen sau khi tắt tivi bằng remote thì ngắt nguồn điện ngay.

 

Cam kết: Bảo hành dài hạn, Linh kiện thay thế cho tivi được đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ và đúng tính năng kỹ thuật như linh kiện cũ Sửa tivi tại Ba Đình. Tuyệt đối không thay thế linh kiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Không thu bất kỳ khoản phí nào khi khách hàng chưa hài lòng về chất lượng phục vụ.

HOTLINE: 0969850758 hoặc 0466507447

Ý Kiến Khách Hàng